Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2019

Chọn mua bút máy cao cấp Parker chính hãng

Parker là thương hiệu bút máy cao cấp được thành lập vào năm 1888 tại Janesville, bang Wisconsin của Mỹ bởi ngài George Saford Parker. Trước đó để có được thành công với thương hiệu mang tên mình, G. S. Parker là một nhân viên bán hàng của công ty bút Holland Gold Pen.

Bút mực nước Parker với lịch sử phát triển đã hơn một thế kỷ, trong giai đoạn năm 1920 đến 1960, Parker một nhãn hiệu bút bán chạy thuộc hàng nhất nhì của thị trường thế giới.

Mẫu bút máy cao cấp Paker sang trọng


Các mẫu bút máy cao cấp Parker chính hãng


Mọi người cùng tham khảo các mẫu bút máy cao cấp chính hãng dưới đây để có cái nhìn nhận chi tiết về dòng bút này.


Bút máy cao cấp Parker Premier


Dòng bút mực nước Parker Premier là một dòng bút phù hợp để dùng cho giới quan chức, các bậc doanh nhân. Giá của các loại bút máy cao cấp trong dòng này giao động từ khoảng 7.000.000 – 20.000.000 đồng. Bút có thân được cấu tạo từ thép không gỉ, bao phủ bên ngoài là một lớp sơn mài cao cấp. Ngòi bút được làm bằng vàng 18kara, dịch vụ khắc trên nắp bút hoặc trên thân bút đi kèm.


Dòng bút máy cao cấp Parker Ingenuity


Dòng bút mực nước Parker Ingenuity (thế hệ thứ 5 – 5th): là một dòng bút rất phù hợp dùng cho những người hay sử dụng thường xuyên cho mục đích ký nhận, bởi cấu tạo ngòi bút là long kim giả giả thành ngòi máy. Thiết kế đặc biệt mang đến nét bút mượt mà, trơn tru dù sử dụng để viết trên bất kỳ loại giấy nào. 

Bút máy cao cấp Parker Ingenuity hiện nay có phiên bản rồng đỏ được sản xuất với số lượng hạn chế 8.0000 để gửi tới người đặc biệt yêu thích thương hiệu bút này. Hiện nay trên thế giới chỉ còn duy nhất một mẫu để trưng bày. Giá thành được giao bán của nó dao động từ 5.830.000 đồng đến 10 triệu đồng.

Xem thêm mạng xã hội:

Bút máy cao cấp Parker Sonnet


Dòng bút mực nước Parker Sonnet có thể nói là dòng bút gắn liền với lịch sử ra đời và phát triển của thương hiệu bút Parker. Đây là dòng bút này thích hợp sử dụng cho quan chức, các bậc doanh nhân. 

Với mức giá dao động trong khoảng 1.908.000 – 12.000.000 đồng, bút có cấu tạo với thân bút làm bằng thép không gỉ phủ một lớp sơn mài cao cấp bên ngoài, ngòi bút làm bằng vàng 18k, có dịch vụ khắc trên nắp bút hoặc trên thân bút đi kèm.

Tất cả sản phẩm bán ra tại website thegioibut.vn luôn đi kèm đầy đủ phụ kiện bao gồm: túi xách, hộp đựng bút, giấy bảo hành…

Đặt mua bút máy cao cấp hà nội Parker chính hãng tại website để nhận những sản phẩm phân phối trực tiếp từ nhà sản xuất bút hàng đầu trên thế giới hiện nay. Gọi điện đến số hotline nếu bạn có bất kì thắc mắc gì!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét